Trưởng phòng Marketing

Ngày đăng:
31/10/2023

Hết hạn
Số lượng: 01
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

Quyền Lợi:

– Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Bao cơm trưa.
– Khám sức khỏe định kỳ.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Du lịch, teambuilding hằng năm.

Mô Tả Công Việc:

1. Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện và độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ.

Online:

● Nghiên cứu nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như chuyển biến thị trường Fnb để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.

● Sử dụng thông thạo các ứng dụng phân tích xu hướng thị trường

Offline:

● Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược phù hợp.

● Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối Ops hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.

● Xây dựng thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm mới cho điểm bán.

2. Triễn khai và phát triển hệ thống CRM

● Xây dựng và phát triển hệ thống CRM.

● Lên ý chiến lược và khai thác dữ liệu khách hàng phù hợp trong từng thời kỳ.

3. Quản trị thương hiệu

● Chăm sóc và phát triển các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như Fb, Zalo, tiktok …

● Quản lý Website và các kênh truyền thông khác của nhà hàng.

● Làm việc và triển khai viết bài quảng cáo với các cơ quan báo chí.

● Hợp tác với KOL nhằm phát triển độ nhận diện thương hiệu.

● Tìm đối tác tin cậy để thực hiện các chiến dịch quảng cáo để đôi bên cùng có lợi.

● Quản lý thiết kế: Banner, Catalogue, Brochure, Menu, Voucher,…

4. Trade Marketing

● Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.

● Phối hợp cùng Khối Ops để triển khai các chương trình theo mùa, ra mắt các món mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy sales.

● Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng … của nhà hàng phù hợp nhằm thúc đẩy sales

● Theo dõi, tối ưu và đánh giá hiệu quả của chương trình/ chiến dịch đang triển khai và của các đối thủ cùng lĩnh vực.

5. Event

● Tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng.

● Tạo mối quan hệ và hợp tác với các bầu sô, người nổi tiếng (ca sỹ, DJ… )

● Phối hợp với các partner (công ty bia, rượu… ) để tổ chức sự kiện

● Phối hợp với các công ty event tổ chức các sự kiện lớn.

6. Sale marketing

● Quản lý đội sales marketing

● Phát triển tệp khách hàng và doanh số thông qua việc hợp tác với các partner, công ty, cơ quan…

7. Quản lý nhân sự

● Hướng dẫn, động viên, đào tạo người dưới quyền thực hiện công việc.

● Quản lý các đối tác Outsource.

Yêu Cầu Công Việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành kinh tế, truyền thông, marketing…
  • Kiến thức tổng quát về marketing (Marketing Online, Brand Marketing, kinh doanh sản phẩm và xây dựng chiến lược marketing…).
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vai trò Trưởng phòng Marketing

  • Có kinh nghiệm FnB là lợi thế hoặc các chuỗi bán lẻ.

  • Có khả năng  sáng tạo/ concept cho sản phẩm dịch vụ.

  • Có khả  năng lãnh đạo và xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy đội ngũ phát triển.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

Cách Thức Ứng Tuyển

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo:

MS Ngân: 09468 33730 – 03339 33730
MS Duyên: 09011 33730 – 09486 33730
MR Phát: 09456 33730