Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê phát triển sự nghiệp
Gia nhập Nhan Phat Group và cùng chúng tôi hoàn thành sứ mệnh “Mang đến khách hàng trải nghiệm và phục vụ tốt nhất”
Ngày đăng:
31/10/2023
Hết hạn
Số lượng:
01
Địa chỉ:
160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Bao cơm trưa.
– Khám sức khỏe định kỳ.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Du lịch, teambuilding hằng năm.
1. Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện và độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ.
Online:
● Nghiên cứu nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như chuyển biến thị trường Fnb để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.
● Sử dụng thông thạo các ứng dụng phân tích xu hướng thị trường
Offline:
● Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
● Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối Ops hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.
● Xây dựng thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm mới cho điểm bán.
2. Triễn khai và phát triển hệ thống CRM
● Xây dựng và phát triển hệ thống CRM.
● Lên ý chiến lược và khai thác dữ liệu khách hàng phù hợp trong từng thời kỳ.
3. Quản trị thương hiệu
● Chăm sóc và phát triển các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như Fb, Zalo, tiktok …
● Quản lý Website và các kênh truyền thông khác của nhà hàng.
● Làm việc và triển khai viết bài quảng cáo với các cơ quan báo chí.
● Hợp tác với KOL nhằm phát triển độ nhận diện thương hiệu.
● Tìm đối tác tin cậy để thực hiện các chiến dịch quảng cáo để đôi bên cùng có lợi.
● Quản lý thiết kế: Banner, Catalogue, Brochure, Menu, Voucher,…
4. Trade Marketing
● Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
● Phối hợp cùng Khối Ops để triển khai các chương trình theo mùa, ra mắt các món mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy sales.
● Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng … của nhà hàng phù hợp nhằm thúc đẩy sales
● Theo dõi, tối ưu và đánh giá hiệu quả của chương trình/ chiến dịch đang triển khai và của các đối thủ cùng lĩnh vực.
5. Event
● Tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng.
● Tạo mối quan hệ và hợp tác với các bầu sô, người nổi tiếng (ca sỹ, DJ… )
● Phối hợp với các partner (công ty bia, rượu… ) để tổ chức sự kiện
● Phối hợp với các công ty event tổ chức các sự kiện lớn.
6. Sale marketing
● Quản lý đội sales marketing
● Phát triển tệp khách hàng và doanh số thông qua việc hợp tác với các partner, công ty, cơ quan…
7. Quản lý nhân sự
● Hướng dẫn, động viên, đào tạo người dưới quyền thực hiện công việc.
● Quản lý các đối tác Outsource.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo:
Liên hệ ứng tuyển ngay